Tham mưu cho Trưởng/Phó Trưởng phòng HCNS trong việc thiết lập các quy định, quy trình công việc, biểu mẫu thực hiện liên quan đến công tác tổ chức nhân sự;
Soạn thảo các công văn, thông báo và thực hiện các báo cáo thuộc lĩnh vực BHXH, các hợp đồng lao động cho các trường hợp ký mới/ tái ký trong Nhà trường; các quyết định về nhân sự như: tiếp nhận, bổ nhiệm, thôi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, điều động, thuyên chuyển, chấm dứt hợp đồng lao động…;
Theo dõi và triển khai đề xuất tái ký hợp đồng lao động theo quy định;
Theo dõi chấm công, tổng hợp ngày công làm việc của giảng viên, cán bộ, nhân viên tại các đơn vị trong Trường, tính lương và các chế độ chính sách nhân sự;
Thực hiện thủ tục đăng ký lao động, khai trình các chế độ bảo hiểm định kỳ theo quy định của cơ quan Nhà nước; làm thủ tục mở sổ, chốt số Bảo hiểm xã hội (BHXH) khi có phát sinh và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho giảng viên, cán bộ, nhân viên;
Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện thủ tục thanh toán chế độ phúc lợi xã hội của giảng viên, cán bộ, nhân viên (khám chữa bệnh, ốm đau, thai sản…) theo chế độ BHXH;
Theo dõi và thực hiện các chính sách nhân sự khác của Nhà trường cho nhân sự;
Thống kê, báo cáo các đề xuất khen thưởng theo quy định của Nhà trường và quy định của luật thi đua khen thưởng;
Thực hiện các phân công và báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng/ Phó Trưởng phòng HCNS.
Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến.
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên cựu sinh viên VHU);
Có chứng chỉ về nghiệp vụ hành chính văn phòng;
Anh văn giao tiếp căn bản;
Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel;
Trên 2 năm ở vị trí tương đương;
Am hiểu công tác hành chính văn phòng;
Có khả năng giao tiếp rõ ràng;
Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập;
Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;
Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao;
Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Sau đại học
Độ tuổi:
Trên 25
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Trường Đại học Văn HiếnNgười liên hệ: BP. Tuyển Dụng
https://hunghau.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (viết tắt là “HungHau Holdings”) được thành lập vào năm 2010, hoạt động ban đầu tập trung ở lĩnh vực Nông nghiệp, Giáo...Chi tiết
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (viết tắt là “HungHau Holdings”) được thành lập vào năm 2010, hoạt động ban đầu tập trung ở lĩnh vực Nông nghiệp, Giáo dục và Phân phối.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, hiện nay, HungHau Holdings tập trung phát triển vào 06 lĩnh vực chiến lược bao gồm:
Nông nghiệp (HHA)
Công nghiệp (HHB)
Công nghệ (HHC)
Phân phối (HHD)
Giáo dục (HHE)
Thực phẩm (HHF)
HungHau Holdings không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hướng đến sự hoàn hảo dành riêng cho khách hàng, đối tác của mình. Cho dù ở lĩnh vực nào, HungHau Holdings cũng thể hiện tính chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm xây dựng thương hiệu mang bản sắc Việt và tôn vinh các giá trị Việt.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
Với lòng nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng chinh phục đỉnh cao mới của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ – nhân viên thể hiện qua slogan “Trust your choices”, HungHau Holdings quyết tâm theo đuổi các giá trị cốt lõi và hoạt động trong các lĩnh vực trọng tâm của mình, đó là:
Nông nghiệp là lĩnh vực nền tảng;
Giáo dục tạo sự ổn định và phát triển bền vững;
Phân phối nhằm gia tăng tích lũy và tạo đà phát triển trong tương lai
Với định hướng phát triển, Chúng tôi trân trọng chào đón Quý Anh/ Chị gia nhập tập thể Hùng Hậu.
Hiện tại, Công ty chúng tôi đang cần tuyển các vị trí như sau: