Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[A7] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel AP

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 02/10/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

*Nội dung công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).

- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).

*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ

Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30

* Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương 6,5 => 9triệu/tháng
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
  • Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

Job Requirement

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Yêu cầu chất giọng dễ nghe không nói ngọng.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sinh viên chờ bằng ( không còn lịch học trên trường )

- Chăm chỉ chịu khó

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[A7] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel AP

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with