Nhận yêu cầu thiết kế bảng giác từ phòng Thu mua và phòng vận hàng
Thiết kế bảng giá theo thông tin sản phẩm, giá cả thu hút sự quan tâm của khách hàng
Giám sát việc trưng bày bảng giá, standee, bảng thông tin trong siêu thị để đảm bảo đạt được mục tiêu truyền tải thông tin, tính thẩm mĩ và thu hút khách hàng
2. Các hoạt động trang trí và trưng bày
Giám sát và chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động bày trí của siêu thị, đảm bảo yếu tố thẩm mĩ
Cập nhật thiết kế POSM theo các chủ đề khuyến mãi, Ngày hội Thành viên, Ngày hội mẹ và bé
3. Quản lý nhân lực
Lập kế hoạch ca làm việc và phân công công việc cho các nhân viên trong nhóm.
Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đặc biệt.
Đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và quy định
Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Thành thạo phần mềm máy tính và phần mềm thiết kế
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
Có tư duy thẩm mĩ và sáng tạo
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Công Ty TNHH Aeon Việt NamContact person: HR Dept - Main account
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam...Detail
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.
Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.
Để có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi tạo dựng môi trường làm việc ý nghĩa, luôn duy trì đào tạo và tập huấn tất cả nhân viên để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai và mang đến nhiều cơ hội thách thức cho những ai sẵn lòng và mong muốn cải thiện.
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành “Nhà bán lẻ hàng đầu ViệtNam” với chính sách công ty mạnh mẽ đối với 03 sứ mệnh: “đóng góp cho xã hội, tạo sự tin cậy cho đối tác và tối đa hóa lợi ích của khách hàng”. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một công ty phát triển hài hòa cùng cộng đồng địa phương.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã liên tục triển khai nhiều hoạt động xã hội từ năm 2010, bao gồm các “Dự án trồng rừng” của Quỹ Môi trường AEON để bảo vệ môi trường và các “Dự án xây dựng trường học”, “Chương trình học bổng” của Quỹ AEON 1%.Chúng tôi đang thực hiện một loạt các hoạt động nhằm đóng góp cho môi trường và xã hội. Chúng tôi luôn trân trọng và nỗ lực để tạo ra những giá trị liên kết giữa khách hàng và cộng đồng.
Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để tạo dựng tương lai và chúng tôi mong muốn cùng phát triển với các đối tác Việt Nam. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ các vị lãnh đạo Nhà Nước, các Bộ, ban ngành, các cơ quan truyền thông, báo chí, các đối tác và Quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của quý vị trong tương lai.