- Chịu trách nhiệm vận hành, quản lý kênh bán hàng trên các sàn TMĐT: Tiktok shop, Shopee, Lazada,…;
- Tải sản phẩm, thu thập từ khóa tìm kiếm nóng & từ khóa, soạn tiêu đề sản phẩm và giúp sản phẩm được xếp hạng trên trang tìm kiếm;
- Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng/quý/năm phục vụ mục tiêu phát triển và đảm bảo mục tiêu đã đặt ra; báo cáo tiến độ công việc;
- Phân tích khảo sát, đánh giá thị trường, đối thủ; phân tích hiệu quả của các kênh bán hàng từ đó đưa ra định hướng về sản phẩm triển khai trên sàn TMĐT;
- Phối hợp với các đối tác TMĐT, bộ phận MKT lập kế hoạch khuyến mãi, tiếp thị theo mùa hoặc các chiến dịch tiếp thị hàng tháng/quý;
- Xây dựng quy trình vận hành và chủ động tìm kiếm các ứng dụng quản lý tối ưu hiệu quả công việc;