1. Thiết lập và triển khai các kế hoạch truyền thông marketing
- Hỗ trợ lập kế hoạch marketing chi tiết cho các chương trình truyền thông thương hiệu, digital theo kế hoạch marketing tổng thể đã được duyệt.
- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm: các chương trình triển lãm, hội chợ, các kênh digital...
- Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
2. Nghiên cứu thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển thương hiệu và hoạch định chiến lược thương hiệu.
3. Phát triển sản phẩm mới
- Đề xuất phương án phát triển sản phẩm mới theo nhu cầu của khách hàng và thị trường
- Tham gia cải tiến sản phẩm như: bao bì, công thức, thông số kỹ thuật, chức năng mới... để đảm bảo đáp ứng được thị hiếu khách hàng
4. Khác
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công