Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

CJ Foodville Việt Nam

B2B Sales Executive

CJ Foodville Việt Nam
Updated: 15/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Principle Accountabilities:

  • To increase revenue by expanding TOUS les JOURS business in B2B channel as Company’s Strategic Plan
  • To co-ordinate with other relevant departments to achieve Sales target

Trách nhiệm chính:

  • Phát triển kinh doanh kênh B2B theo kế hoạch chiến dịch kinh doanh của Công ty
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu kinh doanh
------------------------------------------------------------------------------------------------------

Roles & Responsibility:

  • Set up the periodical Business Plan for Sales B2B channel (monthly/ quaterly/ yearly…)
  • Deploy monthly, quarterly and yearly sales volume, KPIs, targets as well as Company strategies
  • Co-operate with other departments: Marketing & Sales Operation … to achieve the monthly/quarterly/yearly sales revenue as well as Company targets
  • Define & seek the new and potential customer zone for expanding our business
  • Build the customer system and maintance the good relationship with all HORECA customer such as: Hotel/ Café & Restaurant/ Catering/ Fast Food Chain and Convenience Store…
  • Negotiate with the Customer about the cost and all terms or conditions business contract as Company’s regulation
  • Closely work with other department: Sales Operation/ Marketing / Production & Logistic to solve any complaint or concerns of B2B customers
  • Keep following up the business contract with the customer…, timely update and work out the soultions for any specific issues
  • Work with customer & relevant department to review and renew the expired business contract, … properly
  • Co-ordinate with Acccounting to check & remind customer in AR/ debt of B2B channel
  • Closely keep in touch maintance good relationship with the existing customer

Vai trò & Trách nhiệm

  • Lên kế hoạch kinh doanh kênh B2B (hàng tháng/quý.năm...)
  • Triển khai mục tiêu, KPI, khối lượng kinh doanh cũng như các chiến dịch của Công ty
  • Phối hợp với các phòng ban: Marketing, Khối Sales...để đạt được mục tiêu doanh số đề ra hàng tháng/quý/năm
  • Xác định, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng để mở rộng kinh doanh
  • Xây dựng hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng HORECA như: Khách sạn/Cafe & Nhà hàng/ Chuỗi cửa hàng ăn uống, thức ăn nhanh và các cửa hàng tiện lợi,...
  • Thỏa thuận đàm phán hợp đồng mua bán với khách hàng về giá và các điều khoản, điều kiện kinh doanh theo quy định của Công ty
  • Làm việc trực tiếp với các phòng ban: Khối kinh doanh, Marketing, Khối sản xuất để giải quyết các vấn đề hay sự quan tâm của các khách hàng B2B
  • Theo dõi hợp đồng kinh doanh với các khách hàng, cập nhật và giải quyết bất kỳ các vấn đề phát sinh kịp thời
  • Làm việc với khách hàng và các phòng ban liên quan để xem xét và gia hạn hợp đồng,... một cách hợp lệ
  • Phối hợp với Kế toán để kiểm tra và nhắc nhở khách hàng các khoản phải thu và thu hồi công nợ
  • Giữ mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện có

Job Requirement

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên phát triển kinh doanh kênh B2B (ưu tiên có thế mạnh kiến thức và kết nối khách hàng trong lĩnh vực F&B);
  • Tiếng Anh cơ bản;
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
  • Chịu được áp lực, kiên trì, có tinh thần học hỏi, cầu tiến;...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÚC LỢI:

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên phát triển kinh doanh kênh B2B (ưu tiên có thế mạnh kiến thức và kết nối khách hàng trong lĩnh vực F&B);
  • Tiếng Anh cơ bản;
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
  • Chịu được áp lực, kiên trì, có tinh thần học hỏi, cầu tiến;...
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 
  • Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
  • Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
  • Công tác phí;
  • Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
  • Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market, 20% Meat Master (CJ Vina Agri);
  • Teambuilding, event;
  • Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group; 
  • Các chế độ phúc lợi khác...

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

CJ Foodville Việt Nam

https://bit.ly/36VPRMwCompany size: 100-499
TOUS les JOURS is a brand of the Korean bakery chain of CJ Foodville which is a subsidiary of CJ Group.  Beginning with launch of the first Tous...Detail
Job tags / Skills:B2BSalesFood&BeverageF&B

People who applied to this job also applied to:

B2B Sales Executive

CJ Foodville Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with