Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001166, Hỗ trợ khách hàng tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ của Vinaphone bao gồm Điện thoại cố định VNPT, Internet cáp quang, Truyền hình MyTV,....
- Thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra để sale, không áp doanh số.
Quyền lợi:
- Full time: Lương cứng 5.000.000 VNĐ
- Part time: 25.000 VNĐ/h
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Hỗ trợ gửi xe
Thời gian làm việc:
- Full time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Part time: Xoay ca linh hoạt, làm 4 ca/tuần
- Các ca làm việc: Ca 1: Từ 6h30- 14h30; Ca 2: Từ 14h30 - 22h30; ca HC:8h00 - 16h00
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM