Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ Viễn Thông của Mỹ
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Tương tác với khách hàng qua kênh thoại/chat (tùy thời điểm tuyển thoại hay chat)
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
- Không áp Doanh thu/Doanh số
Quyền lợi:
- Call inbound: Thu nhập khởi điểm 12.000.000 VNĐ + làm thêm (nếu có)
- Review tăng lương sau 3 tháng làm việc
- Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Đào tạo khoảng 2 tuần, phụ cấp 3.000.000 VNĐ/khóa đào tạo
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có thái độ tốt, hiệu suất công việc tốt
- Rèn luyện, nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân trong môi trường 100% khách hàng từ thị trường Mỹ
- Không yêu cầu phải có chứng chỉ Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca từ Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
- Các ca làm việc: Ca 1: 20h-5h; Ca 2: 22h-7h; Ca 3: 23-8h
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.