Chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc phát triển một kế hoạch kinh doanh và thực thi cho các sản phẩm thương hiệu cụ thể của nhà cung cấp/ thương hiệu/ kênh/ khách hàng.
Thực hiện các phân tích dự báo nhu cầu sản phẩm để đảm bảo tính bền vững của hàng tồn kho. Đặt hàng phù hợp để đảm bảo có sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Quản lý và giám sát hiệu suất thương hiệu cả về mặt thương mại và khả năng hiển thị phù hợp với mục tiêu và ngân sách của công ty. Quản lý ngân sách A&P phù hợp với chuỗi giá trị của công ty.
Các hoạt động tiếp thị thương hiệu:
· Quản lý và thực hiện tất cả tài liệu truyền thông của thương hiệu.
· Xây dựng hướng dẫn cho cửa hàng – planogram.
· Phát triển và quản lý sản xuất POSM cho thương hiệu.
· Xây dựng kế hoạch xúc tiến và hoạt động chính hàng quý, hàng năm cho thương mại.
· Xây dựng chiến lược rút lui cho các sản phẩm không thành công.
· Phân tích dữ liệu hoặc thông tin chi tiết để xác định xu hướng của ngành và người tiêu dùng đối với các sản phẩm phụ trách.
Hoạt động khác:
· Thúc đẩy mối quan hệ tin cậy với các nhà cung cấp để đạt được giá cả và chất lượng dịch vụ tốt hơn.
· Làm việc cùng với các nhóm tiếp thị để xác định giá cả cạnh tranh và các hoạt động khuyến mại của một danh mục sản phẩm.
· Làm việc cùng với nhóm bán hàng để xác định sự phân phối và thâm nhập phù hợp của các sản phẩm / thương hiệu.
· Làm việc với các bộ phận khác để thực hiện các nhiệm vụ cần thiết xảy ra bằng hoạt động hàng ngày.