Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp và triển khai các chương trình Partnership.
Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho chuỗi nhà thuốc Long Châu trên phạm vi toàn quốc hoặc theo từng khu vực.
Phát triển và quản lý các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Long Châu và đối tác.
Kết hợp cùng các nhãn hàng, các nhãn dược phẩm xây dựng các chương trình hợp tác, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng online và offline
Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các nhãn hàng, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần, tháng, quý.
Phối hợp với các bộ phận Social, Digital, Trade Marketing triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền Thông, Kinh Tế,...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong mảng Brand marketing, Assistant Brand, Brand Manager....
Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Facebook, Google, Email...
Ngoại ngữ: TOEIC 650+ / IELTS 6.0
Am hiểu truyền thông thương hiệu, truyền thông tích hợp, Partnership Marketing, Digital, Social Marketing...
Có kỹ năng Quản lý công việc và thời gian, Kỹ năng đàm phán,...
Trung thực, Cẩn thận, Trách nhiệm, Sáng tạo, Kỷ luật
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
15 Mil - 18 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FPT LONG CHÂUContact person: Ban Nhân Sự FPT Long Châu
Tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, một trong những tuyến đường đông đúc nhất địa bàn quận 1, TP HCM, nhà thuốc FPT Long Châu Là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành...Detail
Tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, một trong những tuyến đường đông đúc nhất địa bàn quận 1, TP HCM, nhà thuốc FPT Long Châu Là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với 5 nhà thuốc lớn. Thành lập từ năm 2007, và được sáp nhập vào FPT Retail vào năm 2018, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng, hiện đã có hơn 1600 nhà thuốc và 10 trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc.
* Tầm nhìn, sứ mệnh
Phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.
* Phương hướng phát triển
Trong tương lai, nhà thuốc FPT Long Châu phấn đấu Xây dựng chuỗi nhà thuốc Tây hiện đại, lớn nhất và đạt chuẩn GPP trên cả nước.
* Mục tiêu
Mở rộng quy mô 2000 nhà thuốc và 100+ trung tâm tiêm chủng trong năm 2024 và định hướng là môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.