Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, xây dựng kế hoạch, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các buổi họp/gặp gỡ cùng BOD với khách hàng.
- Thực hiện phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại/ tiềm năng để đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lên proposal.
- Follow-up khách hàng và phối hợp với team dự án trong việc triển khai.
- Tham gia đánh giá và báo cáo tình hình dự án.
- Tham gia giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng.
- Cùng BOD lên kế hoạch theo từng quý, liên tục cải thiện và đạt mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích tiềm năng/xu hướng của thị trường.
- Xây dựng, quản lý, đào tạo đội Business Development.
- Báo cáo công việc đến Giám đốc Kinh doanh.
Quyền lợi:
- Tham gia BHXH theo 100% lương Gross.
- Thưởng dự án cao.
- Đánh giá hiệu quả, xét tăng lương và nâng cấp bậc định kỳ 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Du lịch, Company trip.
Thời gian làm việc: 9am – 6pm (trưa nghỉ 1,5 tiếng), thứ 2 – thứ 6.