1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
- KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 7h00 - 14h30
+ Ca 2: 8h - 15h30
+ Ca 3: 8h30 - 16h
+ Ca 4: 9h - 18h
+ Ca 5: 14h30 - 22h
+ Ca 6: 15h30 - 23h
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ (có phụ cấp).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.