- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo.
- Hiểu được insight khách hàng của Công ty đưa ra plan và target hợp lý.
- Lên kế hoạch và kiểm soát chi phí cho các chiến dịch.
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích báo giá, đề xuất ngân sách và kịch bản triển khai nhằm tạo lợi thế cạnh tranh.
- Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán Facebook/Google/Instagram,… Vận hành, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra.
- Đồng bộ thông tin, phối hợp phòng ban triển khai đơn hàng.
- Cùng các công việc khác khi được Ban giám đốc giao.