- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng, doanh số bán hàng: nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng, sản phẩm tiềm năng, chính sách bán hàng…;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng và thực hiện theo dõi hợp đồng với khách hàng
• Đáp ứng nhu cầu khách hàng phù hợp với chiến lược phát triển sản phẩm của công ty theo phân khúc khách hàng mục tiêu
• Đàm phán với khách hàng về chính sách bán hàng hiệu quả
- Xử lý và theo dõi đơn hàng:
• Đặt hàng sản xuất: Làm việc với RD và các bộ phận liên quan để tạo sản phẩm/ mã hàng, giá bán, …
• Theo dõi tình trạng đơn hàng
• Xử lý các vấn đề phát sinh nội bộ, bên ngoài liên quan đến đơn hàng