Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1.Truyền thông định hướng, chính sách sản phẩm xuống ĐVKD
Truyền thông chính sách và sản phẩm phi tín dụng xuống ĐVKD và đội ngũ bán hàng thông qua email, bản tin, hội thảo, gặp gỡ trung tâm, vùng….
Chịu trách nhiệm theo dõi kết quả KPI Casa/bán chéo, POS, Thẻ, Cổng thanh toán của Khối và thúc đẩy các ĐVKD hoàn thành các chỉ tiêu này.
Làm việc với các trung tâm SME, Micro SME để tìm kiếm cơ hội khai thác bán chéo từ các khách hàng hiện hữu.
2.Xây dựng các chương trình công cụ thúc đẩy bán
Xây dựng các chương trình sales contest dành cho cán bộ bán và đơn vị kinh doanh nhằm thúc đẩy bán các sản phẩm: Quản lsy dòng tiền (I2B, Payroll, Nộp thuế điện tử, chuyển tiền trong nước, Casa…), POS, Cổng thanh toán, Tài trợ thương mại…
Xây dựng các chương trình marketing campaign dành cho Khách hàng nhằm thu hút giao dịch của khách hàng.
Đóng gói sản phẩm cho từng nhóm khách hàng.
Truyền thông và đào tạo sản phẩm/nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh
3.Tư vấn nghiệp vụ và giải quyết các khó khăn vướng mắc
Tư vấn sản phẩm/nghiệp vụ/giao dịch QLDT, Thẻ, Cổng thanh toán POS cho các Đơn vị kinh doanh
Hỗ trợ ĐVKD trình phê duyệt ngoại lệ về giao dịch và phí liên quan đến các sản phẩm quản lý dòng tiền, POS, Cổng thanh toán…
Phối hợp với các Bên liên quan cải tiến quy trình, hệ thống, sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank.
Tham gia ý kiến và đề xuất chỉnh sửa đối với các chính sách, sản phẩm, chương trình liên quan để giải quyết các vướng mắc trong công tác bán hàng và vận hành sản phẩm phi tín dụng.