- Nhiệm vụ: Triển khai các hoạt động/dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc học tập cho Sinh viên hệ đào tạo từ xa theo phương thức Elearning - liên kết với các trường đại học.
- Công việc cụ thể:
- Triển khai các hoạt động chăm sóc sinh viên từ khi nhập học tới khi hết thúc khóa học để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất tới sinh viên.
- Xử lý các vấn đề phát sinh từ sinh viên, đảm bảo quyền lợi học tập và quá trình học tập xuyên suốt của sinh viên.
- Phụ trách giữ chân khách hàng/ Tái phí/ Thu học phí kỳ học tiếp theo của sinh viên.
- Thời gian: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
----------------------------
QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập trung bình từ 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó:
- Lương cứng theo level: từ 8.000.000 – 17.500.000 VND/ tháng
- Lương KPI đánh giá theo kỳ 3 – 6 tháng, trung bình từ 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ/quý.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.
- Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,...
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25k/ngày + gửi xe + hỗ trợ khấu hao laptop.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,...
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi-a, Bi lắc,...)
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.