Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Xoay Ca)

Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử WowBuy
Updated: 18/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, app, dịch vụ của công ty.

- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên app, giải quyết đơn hàng,...

- Tư vấn, lắng nghe những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu của khách hàng, làm cơ sở để đề xuất thay đổi chính sách, giá bán cho bộ phận kinh doanh.

- Chủ động liên hệ cho khách hàng theo data có sẵn, thực hiện khảo sát cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của công ty.

- Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin.

Job Requirement

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

- Độ tuổi: 22 – 30.

- Làm việc theo ca: Ca 1 (7h30 – 16h30); Ca 2 (12h00 –  20h00).

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.

- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh.

- Trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 11 Mil - 13 Mil VND

Company Overview

Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử WowBuy

https://wowbuy.vn/Company size: 100-499
Với tầm nhìn trở thành người dẫn đầu trong hệ sinh thái thương mại điện tử thế hệ mới tại khu vực Đông Nam Á, WowBuy tự hào mang đến dịch vụ thương mại điện...Detail

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Xoay Ca)

Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử WowBuy

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử WowBuy

Employment Information

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Xoay Ca)

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with