Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup
Updated: 03/10/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 2 - 5 Years

    Salary:

  • Industry: Law / Legal Services

    Deadline to apply: 02/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo mỹ quan của tòa nhà/khu căn hộ
- Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao Căn hộ theo đúng tiêu chuẩn bàn giao và tiến độ được phê duyệt
- Thực hiện thăm hỏi và khảo sát cư dân theo kế hoạch định kỳ
- Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.

Job Requirement

- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề có liên quan tới Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Quản lý đô thị,..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm chăm sóc đối tượng KH VIP
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
- Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup

https://vinhomes.vn/Company size: 5.000-9.999
VINHOMES thương hiệu BĐS số 1 Việt Nam - sở hữu hệ thống căn hộ và biệt thự cao cấp, dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup. Vinhomes cung cấp đến...Detail

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup

Employment Information

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary Competitive
  • Deadline to apply 02/11/2024
  • Industry Law / Legal Services
  • Experience 2 - 5 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with