1.Nghiên cứu và phân tích chiến lược nội dung trên thị trường, insight khách hàng;
2. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông đa nền tảng Online & Offline (Social media, Website, Ads content, PR,Facebook Fanpage, Facebook Group, TikTok, Instagram, YouTube). Bao gồm lên kế hoạch, lên kịch bản, phối hợp với team Media để thực hiện Tiền kỳ - Quay - Hậu kỳ;
3. Quản lý tối ưu các kênh social: Facebook, group, IG, TikTok, YouTube, Zalo;
4. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing & Brand campaign;
5. Đánh giá và báo cáo kết quả công việc định kỳ (tuần/tháng/quý);
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;