YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại
- Có kiến thức về mô hình và phương pháp luận quản lý thay đổi trong môi trường chuyển đổi số hoá
- Có khả năng quan sát nhạy bén, phân tích vấn đề tốt, và chủ động đưa ra phương án giải quyết phù hợp
- Tốt nghiệp đại học/trên đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Báo chí/ PR, Tài chính & Ngân hàng
- Có hiểu biết về thiết kế trải nghiệm khách hàng.- Có kinh nghiệm triển khai công việc theo phương pháp luận Agile
- Có chứng chỉ của các khóa đào tạo/huấn luyện quản lý thay đổi chuyên nghiệp.
KỸ NĂNG
- Kỹ năng giao tiếp thành thạo với khả năng diễn đạt rõ ràng để tối ưu hóa thiết kế dựa trên giá trị mang lại cho người dùng và Ngân hàng. Có kỹ năng con người (Interpersonal communication) tốt.
- Kỹ năng quan sát & phân tích thành thạo. Có thể tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, đưa ra các giả định (scenario) và đưa ra phương án phù hợp. Có kỹ năng quan sát nhạy bén.
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, có thể truyền đạt thông điệp phức tạp và giải thích các ý tưởng mới; Có khả năng lắng nghe và viết tốt; Có kỹ năng kết nối hiệu quả giữa các bên liên quan thuộc các phạm vi nghiệp vụ khác nhau.
- Kỹ năng đàm phán: Trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc. Thuyết phục được các bên liên quan bằng cách dung hòa các ý kiến.
- Sử dụng ngoại ngữ: Các kỹ năng tiếng anh tốt: đọc, viết và giao tiếp tiếng anh thương mại (Các chứng chỉ TOEFL, IELTS, TOEIC là 1 lợi thế).
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Biết sử dụng JIRA, Confluence là một lợi thế).
KINH NGHIỆM
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.