- Thực hiện rà soát vận hành tiêu chuẩn tại Nhà hàng & cập nhật thông tin.
- Phát triển bộ tài liệu Đào tạo Nhà hàng.
- Trang bị hệ thống Đào tạo tiêu chuẩn tại Nhà hàng (module, form file mẫu biểu, chart hướng dẫn,…).
- Xây dựng & thiết lập kế hoạch đào tạo cho các vị trí làm việc tại Nhà hàng.
- Thực hiện tổ chức lớp Đào tạo hội nhập (Orientation) theo định kỳ.
- Thực hiện tổ chức và đào tạo, huấn luyện các khóa / lớp theo yêu cầu.
- Quản lý hệ thống kết quả chứng nhận thực hành (Skill Assessment).
- Quản lý & tổ chức hệ thống kiểm tra kiến thức (Test-online).
- Thực hiện cấp chứng chỉ hoàn tất Đào tạo & Chứng nhận đội ngũ (D.R).
- Triển khai thực hiện kiểm soát Đào tạo Nhà hàng hàng tháng (Training Audit).
- Tổng hợp kết quả kiểm soát Chất lượng Dịch vụ Nhà hàng (Service check-list).
- Phối hợp phòng Nhân sự thực hiện tra cứu thông tin đội ngũ Nhà hàng.
- Báo cáo hiệu quả tình trạng đào tạo đội ngũ Nhà hàng.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu từng thời điểm.