1. Lập kế hoạch đào tạo & phát triển văn hóa tháng/quý/năm
2. Triển khai các hoạt động đào tạo
– Xây dựng hoặc chủ trì xây dựng các nội dung đào tạo
– Triển khai tổ chức các chương trình/khóa đào tạo: lên kế hoạch; chuẩn bị hậu cần, tài liệu, công cụ giảng dạy; quản lý và theo dõi học viên, đối tác; đánh giá kết quả đào tạo.
– Trực tiếp giảng dạy các khóa đào tạo; quản lý các lớp đào tạo theo kế hoạch
– Tìm kiếm, đánh giá và quản lý các nhà cung cấp đào tạo
– Triển khai các chương trình thẩm định tay nghề/đánh giá năng lực của nhân viên khối Cửa hàng
3. Triển khai các hoạt động phát triển văn hóa và truyền thông nội bộ
– Tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện nội bộ theo kế hoạch
4. Báo cáo: thực hiện các báo cáo kết quả đào tạo, các báo cáo khác theo yêu cầu
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công nếu có.