Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN

Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Updated: 11/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
  • Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
  • Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
  • Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
  • Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
  • Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Job Requirement

  • Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành  Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,...
  • Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý…Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL...
  • Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email...

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN

https://www.aseansc.com.vn/Company size: 25-99
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean ( ASEAN SECURITIES ) là tên gọi được điều chỉnh tên từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á.Công ty hoạt động ổn định và...Detail

Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN

Employment Information

Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with