- Sản phẩm: Giải pháp đào tạo cử nhân trực tuyến (thời gian học từ 1,5 - 4 năm).
- Đối tượng: Người đi làm.
- Công việc cụ thể:
- Triển khai các hoạt động chăm sóc sinh viên (Chăm sóc chủ động, bị động) từ khi nhập học tới khi hết thúc khóa học để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất tới sinh viên.
- Xử lý các vấn đề phát sinh từ sinh viên, đảm bảo quyền lợi học tập và quá trình học tập xuyên suốt của sinh viên.
- Chịu trách nhiệm vể tỉ lệ giữ chân khách hàng thông qua việc Tái phí/ Thu học phí kỳ học tiếp theo của sinh viên.
- Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
------------------------
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Tổng thu nhập trung bình từ 10.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó:
- Lương cứng theo level: từ 8.000.000 – 17.500.000 VND/ tháng
- Lương KPI đánh giá theo kỳ 3 – 6 tháng, trung bình từ 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ/quý.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.
- Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
- Lộ trình phát triển của từng cá nhân với sự đồng hành, hướng dẫn của các Mentor có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực, phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo/ giám sát.
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25k/ngày.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.