- Xây dựng chiến lược/kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh truyền thông của Nhất Lâm trên social media (Facebook, Zalo, Instagam, Youtube, Tiktok …) và các hoạt động/chiến dịch truyền thông, quảng cáo các nhãn hàng của công ty trên các kênh social media
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch SEO website
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh influencer marketing, affiliate marketing nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các nhãn hàng của công ty
- Hợp tác với các đối tác (agencies): Lên kế hoạch, thực hiện kế hoạch, đánh giá
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu về khách hàng mục tiêu, tiềm năng của các nhãn hàng của công ty; công cụ mới
=> Tối ưu hóa chi phí & tạo các công cụ cải thiện quy trình làm việc
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội và báo cáo theo định kỳ (tháng, quí) tới Trưởng Bộ phận và các Bộ phận liên quan để tối ưu hoạt động marketing.
- Báo cáo, phân tích hiệu suất công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.