1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên
quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing & Content Marketing,
ưu tiên kinh nghiệm trong mảng FMCG - Am hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing
3. Kỹ năng
- Kỹ năng quay dựng, chụp hình, thiết kế cơ bản (Canva, Capcut,…)
- Kỹ năng sáng tạo và xây dựng nội dung thu hút, ấn tượng, truyền cảm hứng và thân thiện với người đọc cho các kênh online
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và báo cáo số liệu
- Kỹ năng tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức (IPAM-4C)
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
- Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi