Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyên viên đo lường và cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Updated: 12/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

- Tham gia các dự án nâng cao Chất lượng dịch vụ toàn hàng, dự án về trải nghiệm khách hàng...…
- Tham gia đo lường các chỉ số chất lượng dịch vụ nội bộ và bên ngoài (NPS, CSAT, CES…)
- Xây dựng và vận hành quy định, quy trình đề xuất cải tiến toàn hệ thống- Thực hiện các báo cáo chương trình CLDV định kỳ, đột xuất
- Phối hợp triển khai các chương trình thi đua quy mô Khối và toàn hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các hoạt động về khảo sát, đo lường các chỉ số chất lượng dịch vụ ….- Ưu tiên có khả năng  tổng hợp số liệu, làm báo cáo, kỹ năng Excel  và Powerpoint tốt

- Có kiến thức về trải nghiệm KH là lợi thế
- Khả năng phối hợp làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, phân tích tổng hợp tốt
- Hiểu biết về nghiệp vụ tài chính, tín dụng.

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

https://www.pvcombank.com.vn/Company size: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp...Detail

Chuyên viên đo lường và cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with