Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales.
Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6: từ 8:30-17:30 và thứ 7: từ 8:30 - 12:30
Job Requirement
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
Kỹ năng phát hiện và xử lý gian lận.
Sử dụng tốt Excel.
More Information
Degree:
Intermediate
Age:
Under 35
Job type : Permanent
Working time: - Thứ 2-Thứ 6, từ 8:30-17:30, thứ 7 từ 8:30 - 12:30
Training opportunities:
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Đào tạo kỹ năng mềm.
Colleagues:
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Benefit:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam.
- Lương tháng 13.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Holidays: 12 ngày
Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMContact person: Talent Acquisition Team
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Detail
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.