- Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, đón tiếp khách đến làm việc tại văn phòng;
- Quản lý công văn đi, đến, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ, văn bản của Công ty và bộ phận, Thực hiện ban hành các thông báo, quyết định....chính thức qua hệ email, thông tin nội bộ của Công ty;
- Quản trị hoạt động vận hành của văn phòng giám sát, điều phối công tác vệ sinh văn phòng, hệ thống cây xanh, cây cảnh đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ, tiêu chuẩn 5S, không gian làm việc chuyên nghiệp, tươi mới;
- Tổ chức công tác điều xe/thuê xe phục vụ CBNV làm việc, công tác của Tập đoàn;
- Thực hiện công tác tạm ứng/ thanh toán liên quan đến công việc đảm nhận (Chi phí hành chính, điện nước, internet, Chi phí mua văn phòng phẩm, CCDC,...);
- Các yêu cầu khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.