- Hành chính:
+ Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, vé máy bay, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí như điện, nước, mạng, di chuyển đi lại cho lãnh đạo v.v.
+ Là cầu nối nhận thông tin giữa toà nhà và văn phòng công ty, thông báo và cập nhật cho toàn thể nhân viên mỗi khi có toà nhà có thông báo hay chính sách mới.
+ Lên phương án tổ chức các hoạt động team-building, mừng sinh nhật, chuẩn bị quà Lễ, Tết v.v.
+ Phiên dịch một số giấy tờ, tài liệu cần thiết (dành cho ứng viên biết tiếng Trung)
- Nhân sự:
+ Tuyển dụng theo kế hoạch, kiểm soát dữ liệu, chấm công, tính lương cho nhân viên (nếu cần thiết);
+ Hỗ trợ quản lý lao động và đảm bảo sử dụng lao động hợp lý, đúng qui định;
+ Hỗ trợ hoàn thiện từng đợt đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng của nhân viên;
+ Hỗ trợ kê khai hồ sơ BHXH, chốt sổ, xử lý các chế độ và thủ tục BHXH (nếu cần thiết)
- Một số nhiệm vụ khác liên quan theo sự sắp xếp của Quản lý
--- Lưu ý: Không phải đảm nhiệm một mình tất cả công việc trên, nhưng cần có kinh nghiệm và kiến thức trong các công việc này.