YÊU CẦU
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, tiếng anh,…
- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc: từ 6 tháng trở lên ưu tiên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,…
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như MS excel, MS words, internet.
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
- Địa chỉ: Văn phòng Amihomes, ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội