Liên lạc với khách hàng qua điện thoại hoặc email để giải quyết các yêu cầu của khách hàng và giải quyết mọi thắc mắc.
Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng: các công việc hành chính như mở tài khoản chứng khoán, lập báo cáo bán hàng, duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và tổ chức các tài liệu liên quan đến bán hàng.
Giải quyết mọi khác biệt hoặc vấn đề liên quan đến giao dịch hoặc tài khoản khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Lưu giữ các hợp đồng có tổ chức và các tài liệu liên quan để dễ dàng truy xuất và tham khảo.
Nhập thông tin và các dữ liệu liên quan khác vào cơ sở dữ liệu của công ty hoặc hệ thống CRM với độ chính xác cao.
Các công việc khác
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành tài chính.
Có thể nói/đọc tiếng Trung/tiếng Anh.
Có hiểu biết về thị trường chứng khoán.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin, telesale.
Chứng khoán Phú Hưng (PHS) được thành lập từ năm 2006 với cổ đông chiến lược là CX Technology Đài Loan, cho đến nay Chứng khoán Phú Hưng đã có 16 năm đồng...Detail
Chứng khoán Phú Hưng (PHS) được thành lập từ năm 2006 với cổ đông chiến lược là CX Technology Đài Loan, cho đến nay Chứng khoán Phú Hưng đã có 16 năm đồng hành cùng nhà đầu tư trên thị trường Việt Nam. Với nền tảng tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân sự giàu tiềm năng, chứng khoán Phú Hưng sẽ còn là điểm tựa vững chắc cho nhà đầu tư trên hành trình chinh phục tự do tài chính trong tương lai.