1. Kiểm soát hồ sơ, chứng từ và hạch toán chi phí
– Hạch toán, kiểm soát, đối chiếu việc tính lương và các khoản trích theo lương, thuế TNCN của phòng Nhân sự.
– Kiểm soát nghiệp vụ hạch toán kế toán và hoàn thiện hồ sơ chứng từ toàn bộ các khoản chi phí phát sinh phải thu/ phải trả được phân công
– Kiếm soát, hạch toán toàn bộ các chi phí thuế liên quan.
2. Lập báo cáo thuế
– Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng, hàng quý
– Lập báo cáo tài chính theo đúng kỳ, đúng quy định không có sai sót
– Kiểm tra toàn bộ hóa đơn đầu vào
3. Kiểm soát và chốt số dư lên BCTC định kỳ tháng/quý; lên bộ BCTC năm
4. Kiểm soát, ký nháy chứng từ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng; lưu trữ hồ sơ, chứng từ đầu vào theo phân công
5. Cung cấp và giải trình số liệu cho các cơ quan chức năng khi được yêu cầu