Kiểm tra hồ sơ chứng từ hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, số dư cuối kỳ với báo cáo chi tiết.
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán.
Lập hồ sơ khai các sắc thuế theo quy định: Hồ sơ khai thuế GTGT; thuế nhà thầu; tạm tính thuế TNDN quý; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn. Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế TNCN; và các loại thuế liên quan khác theo quy định.
Kiểm tra, đối chiếu các khoản phí môi giới với chủ đầu tư, đại lý, hoa hồng của nhân viên kinh doanh.
Lập báo cáo kinh doanh từng tháng, báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Tham gia các lớp đào tạo.
Các công việc phát sinh khi Kế toán trưởng yêu cầu.