- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Kiểm tra bảng tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
- Kiểm tra các khoản trích khấu hao tài sản, phân bổ CCDC, phân bổ chi phí trả trước ngắn/dài hạn; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
- Kiểm tra các khoản phân bổ doanh thu trả trước; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển; Thực hiện báo cáo định kỳ tháng, quý, năm, các báo cáo nội bộ (báo cáo chi phí, doanh thu,..) theo yêu cầu
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ có liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của kế toán trưởng, lãnh đạo cao hơn khi có yêu cầu.