1. Tổng hợp (65%)
- Hach toán thu nhâp, chi phi, công nơ, thuê GTGT và các nghiêp vụ khác trên phần mềm Misa.
- Xuất hóa đơn điện tử trên phần mềm misa.
2. Thuế (10%)
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi, hạch toán và lưu trữ.
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào - đầu ra của Công ty.
- Hỗ trợ và tham gia chuẩn bị các hồ sơ xuất nhập khẩu.
3. Legal (10%)
- Lưu trữ và quản lý các văn bản, hồ sơ pháp, chứng từ, sổ sách kế toán của Công ty theo quy định.
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, văn bản và hỗ trợ kiểm duyệt Hợp đồng kinh tế phát sinh từ các bộ phận liên quan.
4. Kho (10%)
- Lập chứng từ nhập xuất; điều chuyển kho trên hệ thống DC.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Kiểm tra đối chiếu và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho (Nhập – Xuất – Tồn Kho) trên hệ thống DC.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế.
5. Ngân hàng (5%)
- Lập hồ sơ bảo lãnh và theo dõi tình hình thực hiện các bảo lãnh tại các ngân hàng.
- Lập bộ hồ sơ thanh toán quốc tế
6. Các công việc chuyên môn khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.