Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên viên khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng - Hà Nội - TA083

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 08/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thu thập và phân tích Customer insight:
- Thu thập và phân tích VoC và dữ liệu liên quan của KH;
- Phối hợp với các đơn vị triển khai các ad-hoc survey campaign phục vụ công tác đánh giá sản phẩm, xây dựng hành trình …;
- Xây dựng và Cung cấp báo cáo Customer Insight tới các đơn vị liên quan bao gồm các recommendation phù hợp để nâng cao chất lượng trải nghiệm.

2. Phối hợp Đảm bảo chất lượng dữ liệu và phân tích Customer Insight, bao gồm:
- chất lượng của VoC và dữ liệu KH thu thập được;
- chất lượng các báo cáo Customer Insight trước khi gửi tới các đơn vị liên quan;
3. Cải thiện liên tục các phương thức thu thập và phân tích VoC để xác định được Insight KH phù hợp

Job Requirement

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành nghiên cứu thị trường  1-2  năm, có kinh nghiệm làm việc xây dựng, triển khai các chương trình thu thập ý kiến KH theo các hình thức khác nhau; 
  • Bằng cấp: Cử nhân Marketing, Quảng cáo...
  • Ưu tiên sử dụng Tiếng Anh thành thạo
  • Hiểu biết về các phương pháp thu thập ý kiến KH; 
  • Hiểu biết về KH của các Ngân hàng, công ty tài chính ... là một lợi thế; 
  • Kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao
  • Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao

Quyền lợi:

  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/Company size: 10.000-19.999
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí...Detail

Chuyên viên khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng - Hà Nội - TA083

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Employment Information

Chuyên viên khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng - Hà Nội - TA083

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with