Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng - Trung tâm Fico

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Updated: 05/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Thực hiện các chức năng kiểm tra hoạt động của các bộ phận chuyên trách bao gồm và không giới hạn tại: Collection (COL), Telesales, Xử lý HS vay, Dịch vụ Khách hàng (CS), v.v…. Cụ thể:
  • + TC COL: Nghe tất cả các ghi âm cuộc gọi của TC (Tele-Collector) để đảm bảo kịch bản cuộc gọi được thực hiện đúng chuẩn quy định, cũng như việc TC giải quyết thỏa đáng các tình huống phát sinh trong cuộc gọi, đúng tiêu chuẩn COC.
  • + FC COL: Kiểm tra lại tất cả các trường hợp có tiến hành FC để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của quy trình.
  • + Xử lý hồ sơ vay: Kiểm tra E2E luồng xử lý hồ sơ vay (tự động - thủ công) để bảo đảm tuân thủ các chính sách sản phẩm đã ban hành, tuân thủ các quy định hướng dân nghiệp vụ.
  • + TeleSales: Nghe lại tất cả các ghi âm cuộc gọi của đội ngũ bán hàng qua điện thoại (depending on scopes of TLS) để đảm bảo tuân thủ các quy định hướng dẫn nghiệp vụ; cũng như các tình huống phát sinh trong cuộc gọi được giải quyết ổn thỏa.
  • + CS: Nghe lại tất cả các ghi âm cuộc gọi của Bộ phận CS để đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn cuộc gọi, KH được hỗ trợ/ giải quyết các yêu cầu hoặc phản ánh đúng theo quy định.

  • Thực hiện việc tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ các bộ phận liên quan đến hồ sơ vay của Khách hàng & cũng như thưc hiện rà soát toàn bộ chu trình nghiệp vụ xử lý hồ sơ vay nhằm cung cấp các đánh giá chuyên môn E2E hỗ trợ giải quyết các trường hợp phát sinh hoặc khi có yêu cầu.
  • Cung cấp số liệu và báo cáo đánh giá chất lượng đội ngũ theo định kỳ tuần/tháng/năm & trích nộp gửi bộ phận chuyên trách phục vụ cho mục đích kiểm soát chất lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của bộ phận chuyên trách.
  • Chủ động phối hợp với các BP tìm cách cải thiện chu trình hoạt động nâng cao chất lượng đội ngũ, tự động hóa quy trình nghiệp vụ dựa trên kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của đơn vị mình.
  • Thực hiện các công việc đột xuất khác theo sự phân công từ cấp quản lý.

Job Requirement

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc Công ty Tài chính về các nghiệp vụ như: Kiểm soát/đảm bảo chất lượng; Đào tạo; Điều tra và kiểm soát gian lận; Kiểm soát nội bộ
  • Có kiến thức, am hiểu các chuyên ngành Quản trị / kiểm soát rủi ro vận hành; Cải tiến quy trình; Đổi mới vận hành.
  • Biết phân tích tổng hợp dữ liệu lập báo cáo hoặc xây dựng các quy trình nghiệp vụ sẽ là lợi thế lớn.
  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point)
  • Có kỹ năng giao tiếp, thương thuyết giải quyết vấn đề tốt
  • Tính chủ động, sáng tạo
  • Khả năng thích nghi / chịu được áp lực
  • Tinh thần đồng đội tốt
  • Khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc đội nhóm.

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Detail

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng - Trung tâm Fico

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with