- Đại học hoặc trên Đại học
- Tài chính Ngân hàng, kế toán kiểm toán hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý tiến độ dự án liên quan đến chuyên môn công việc.
- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, diễn đạt
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm và đào tạo
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp văn bản sử dụng tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Project, Visio
- Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực có liên quan