1. Trình độ:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học, chứng chỉ ngắn hạn
- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Thương mại điện tử và Phân tích số liệu nền tảng
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm hoạt động Marketing, trong đó có 03 năm kinh nghiệm về Digital Marketing tổng hợp, Thương mại điện tử
3. Kiến thức: Lĩnh vực Marketing Online, Công cụ Digital, Nền tảng quảng cáo, Nền tảng tìm kiếm Google, Cốc Cốc, Bing, Nền tảng Data,…
4. Kỹ năng:
- Sử dụng tốt các công cụ Nghiên cứu từ khóa, traffic: KW search, Similarweb,… Google Analytic, Search
- Sử dụng thành thạo nền tảng quảng cáo Google Ads, Youtube Ads, Facebook Ads,…
- Sử dụng tốt Word, Excel, Powerpoint, Google Drive,…
- Có kỹ năng tốt phân tích được xu hướng hành vi người dùng dựa trên các chỉ số đo lường cơ bản từ nền tảng cung cấp.
- Có kỹ năng tốt, thích ứng tốt khi sử dụng các nền tảng công cụ Digital khác nhau.
- Quản lý các dữ liệu báo cáo về số liệu Marketing tốt để dễ dàng tìm kiếm và phân tích đánh giá.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
5. Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành Marketing, Digital Marketing
6. Yêu cầu khác:
- Đã từng làm việc tại bộ phận Medical các công ty Dược phẩm hoặc Thực phẩm BVSK ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng: lắng nghe - thấu hiểu, thuyết trình, tư vấn.