* Xây dựng kế hoạch marketing cả năm bao gồm: - Thu thập thông tin thị trường để nắm bắt insight khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh - Kế hoạch thu hút khách hàng mới - Kế hoạch duy trì khách hàng cũ và tăng tần suất sử dụng dịch vụ - Concept trang trí event các dịp Lễ, Tết * Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược marketing và thu hút nhóm khách hàng mục tiêu: - Quản lý, tối ưu hóa chi phí hoạt động, chi phí quảng cáo của website và các nền tảng liên kết khác (Facebook, Instagram, Oa Zalo, App delivery...) - Hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm quảng cảo phù hợp cho từng mục tiêu cụ thể đảm bảo rõ nhận diện thương hiệu và bắt mắT - Đảm bảo các chương trình khuyến mại triển khai đúng tiến độ đã duyệt - Nghiên cứu các phương án hợp tác cũng như truyền thông để nâng cao nhận diện thương hiệu và gia tăng doanh thu
Job Requirement
1. Học vấn: 1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Truyền thông, Marketing... 2. Trình độ chuyên môn: - Kỹ năng lập kế hoạch marketing theo mô hình 4P- 7P - Kỹ năng nghiên cứu thị trường thành thạo mô hình SWOT và đánh giá đối thủ cạnh tranh 3. Kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương tự - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B, thương mại dịch vụ… 4. Kỹ năng: - Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực cao - Kỹ năng tổ chức tốt và làm việc khoa học, hiệu quả - Kỹ năng thuyết trình trước đám đông - Sử dụng Tiếng Anh thành thạo trong công việc - Thành thạo Tin học văn phòng 5. Phẩm chất cá nhân: Yêu cầu có tính trung thực, trách nhiệm và tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc
Trải qua hành trình 27 năm phát triển, BIM Group tự hào là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà...Detail
Trải qua hành trình 27 năm phát triển, BIM Group tự hào là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư.
Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, trong các lĩnh vực Năng Lượng Tái Tạo, Nông Nghiệp Thực Phẩm, BIM Group bắt tay với những đối tác danh tiếng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tạo ra những dự án năng lượng tầm cỡ khu vực, những sản phẩm sạch chất lượng cao, cải thiện môi trường sống. Khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó tạo nên một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú, lành mạnh và khỏe mạnh.
Gắn kết chặt chẽ với cộng đồng địa phương, nỗ lực không ngừng nhằm phát triển tối đa lợi thế trong sự chuyển động đa chiều của viễn cảnh toàn cầu hóa cho phép chúng tôi trở thành một thương hiệu uy tín đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bằng những giá trị thực và khát vọng vươn lên, BIM Group tự tin từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam bền vững.