1. Chuyên viên mua hàng
- Nhận yêu cầu đề xuất mua đồ công cụ dụng cụ, trang thiết bị của mảng trị liệu, văn phòng và các phòng ban yêu cầu
- Gửi PO cho NCC
- Soạn thảo, check hợp đồng, chứng từ, hồ sơ mua hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng
- Làm hồ sơ thanh toán công nợ các đơn hàng
- Scan, lưu trữ hồ sơ, chứng từ phòng mua hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành, vấn đề sau mua.
- Lên kế hoạch mua hàng định kỳ. Đưa ra giải pháp tối ưu công việc phòng mua.
- Báo cáo khi cấp trên yêu cầu
- Xử lý các đơn hàng phát sinh ( hỗ trợ các đơn hàng của mảng XD, mảng bảo trì, bảo hành - nếu được yêu cầu)
2. Hỗ trợ công việc kho
- Hỗ trợ công việc xử lý điều chuyển hàng hóa tại kho tổng cùng Thủ kho
- Xử lý các đơn hàng của kho dược ( nếu được yêu cầu)
3. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý phòng.