- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động, theo dõi nhân sự nghỉ việc;
- Làm hợp đồng cho người lao động, quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân sự toàn Công ty;
- Thực hiện công tác đào tạo tại Công ty;
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, chấm ăn, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN;
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp xây dựng mô tả công việc các vị trí;
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp xây dựng KPI và triển khai KPI;
- Thực hiện các công tác về 5S; ISO; môi trường của Công ty;
- Xây dựng quy trình quy định của Công ty;
- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.