1. Nghiên cứu và phát triển thị trường:
- Nghiên cứu nguồn cung, nhu cầu, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh. Thu thập thông tin về tình hình thị trường mỹ phẩm trên thị trường để xây dựng hệ thống dữ liệu riêng và độc lập.
- Thu thập số liệu, phân tích, lập báo cáo nghiên cứu chuyên sâu thị trường mỹ phẩm, spa tại các tỉnh và thành phố
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm:
- Phối hợp với các Phòng/Ban để xây dựng, quản lý Master Plan các Dự án phát triển hệ thống sản phẩm.
- Nghiên cứu, đề xuất chính sách, giá bán cho các sản phẩm.
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các động thái thị trường, các khách hàng mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Trên cơ sở đánh giá tiềm năng của thị trường, xây dựng các định hướng và chính sách cho thị trường hiện tại và tương lai.