1. Công tác pháp lý:
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hợp đồng, hồ sơ pháp lý… do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Công tác văn thư.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ theo quy định của Công ty.
- Giữ gìn, bảo quản cẩn thận con dấu (của công ty, của lãnh đạo), bản chính/ bản gốc văn bản.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.