Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Updated: 06/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Thực hiện các mục tiêu kinh doanh

- Lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong năm theo mục tiêu đã đề ra.

- Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

- Khai thác nhu cầu và dịch vụ của khách hàng nhằm phát triển sản phẩm và đáp ứng nhu cầu phát triển doanh số của Công ty.

2. Phát triển, chăm sóc và duy trì khách hàng/đối tác

a. Phát triển khách hàng mới/đối tác:

- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng/ đối tác mới có chất lượng theo định hướng để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng/đối tác sử dụng các sản phẩm dịch vụ.

- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, lắng nghe nhu cầu của họ.

- Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng

- Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp.

- Triền khai các hoạt động, sư kiện kết nối, để thu hút và mở rộng đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng mới

-

b. Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ:

- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và công ty, đảm bảo họ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác

- Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả

3. Công tác khác:

- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.

- Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của BLĐ.

Job Requirement

1.Trình độ: Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing,…

2. Kinh nghiệm:

- Có tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương.

-  Đã làm việc tại các Công ty về mỹ phẩm, TPCN,…

3. Kiến thức:

-  Kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm, spa, ...

-  Kiến thức về Sale, tìm kiếm khách hàng

-  Thành thạo tin học Văn phòng

4. Kỹ năng/Khả năng: 

-  Kỹ năng giao tiếp

-  Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng phân tích

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

- Tư duy tập trung vào kết quả

- Quản lý thời gian, phân công công việc

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 23 - 35
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Salary: 18 Mil - 25 Mil VND

Company Overview

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

https://menard.vn/Company size: 100-499
Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những...Detail

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Employment Information

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with