- Tốt nghiệp Đại học các trường khối Kinh tế, Báo chí, Quản trị nhân lực.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ
- Tư duy tốt về hình ảnh, âm nhạc, thẩm mỹ
- Có khả năng phân tích, sáng tạo, content tốt
- Nói và thuyết trình trước đám đông tốt; khả năng điều phối và tổ chức sự kiện tốt
- Ưu tiên ứng viên có khả năng biên tập và chỉnh sửa video
- Cách dẫn dắt mạch câu chuyện/kịch bản, kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt khi phỏng vấn nhân vật
- Có khả năng và kinh nghiệm trong việc xác định mạch chương trình, định hướng nội dung muốn truyền tải tới người xem
- Có khả năng hiểu biết về đặc tính lao động: tâm lý độ tuổi, tâm lý ngành nghề, tâm lý tập thể,...
- Năng động, hòa đồng, cởi mở và có cách nhìn đa chiều, luôn có giải pháp cho mọi vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm và kết nối đám đông tốt