- Kiểm soát chất lượng dịch vụ & đảm bảo các tòa nhà được các Ban quản lý vận hành một cách chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã xây dựng.
- Nghiệm thu có báo cáo chất lượng dịch vụ của các đơn vị quản lý vận hành tại các tòa nhà định kỳ tháng; các đơn vị dịch vụ thuê ngoài.
- Tổ chức kiểm tra định kỳ hoặc không định kỳ chất lượng dịch vụ của các đơn vị quản lý vận hành tại các tòa nhà nhằm phát hiện ra các thiếu sót cần khắc phục.
- Theo dõi, giám sát việc khắc phục các thiếu sót/khiếm khuyết từ các đợt kiểm tra trước của các đơn vị quản lý vận hành tòa nhà đồng thời phối hợp/hỗ trợ BQLTN hoặc các phòng ban liên quan đưa ra giải pháp nhằm xử lý, khắc phục và duy trì chất lượng dịch vụ ổn định tại các tòa nhà.
- Hỗ trợ theo dõi Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân tại các dự án để đảm bảo hỗ trợ BQL giải quyết nhanh chóng hiệu quả.
- Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Làm hồ sơ năng lực đấu thầu, tham gia quá trình đấu thầu các dự án mới của công ty.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng các công tác hành chính hồ sơ của phòng ban, quy trình tìm và triển khai dự án mới
- Các công việc khác theo yêu cầu phòng ban và cấp trên