- Phụ trách quản lý, cập nhật, lưu trữ hồ sơ, dữ liệu, bảo mật thông tin nhân viên;
- Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá, gia hạn, kí kết hợp đồng thử việc, HĐLĐ (Khối vận hành). Triển khai đánh giá hiệu quả công việc và làm các thủ tục liên quan đến điều chỉnh lương, thưởng cho nhân viên;
- Theo dõi bảng chấm công, dữ liệu vân tay từ các bộ phận gửi về; hỗ trợ tính lương, thưởng, và các chế độ khác cho nhân viên trong công ty;
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN;
- Đăng ký Mã số thuế; giảm trừ gia cảnh
- Các công việc liên quan đến hành chính (quản lý/cấp phát văn phòng phẩm, thẻ nhân viên, nước uống,...); hỗ trợ đặt vé máy bay/khách sạn khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.