Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

Công ty TNHH KHÓI Restaurant
Updated: 05/08/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply: 05/09/2024

  • Job level:

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng

● Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.

● Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.

● Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng

● Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.

● Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.

● Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.

● Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.

Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả

● Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.

● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.

● Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

● Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, …).

● Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.

● Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với nhóm marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông quảng bá trong thời gian tiếp theo.

● Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.

● Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).

● Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.

Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng

● Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.

● Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp,với yêu cầu khách hàng.

● Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.

Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Công ty

● Học về Nội Quy, Quy định của Công ty

● Học và hiểu về quy trình của Nhân viên Quan hệ khách hàng

Job Requirement

● Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương như nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng… là lợi thế.

● Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.

● Biết sắp xếp công việc hợp lý.

● Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.

● Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.

● Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.

● Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

● Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan là một lợi thế.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công ty TNHH KHÓI Restaurant

https://khoirestaurant.com/Company size: 25-99
Nhà hàng KHÓI mang khuynh hướng ẩm thực hiện đại với điểm nhấn là các món nướng từ củi, kết hợp giữa các kỹ thuật Nhật Bản, tinh hoa phương Tây và hương vị...Detail

People who applied to this job also applied to:

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

Công ty TNHH KHÓI Restaurant

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH KHÓI Restaurant

Employment Information

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary Competitive
  • Deadline to apply 05/09/2024
  • Industry Customer Service

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with